Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Hô biến ban công thành nơi lãng mạn, ngọt ngào

Chỉ cần vài thao tác đơn giản là bạn đã có ngay một mẫu sân vườn lãng mạn nơi ban công mà không thua kém gì những thiết kế sân vườn đẹp nơi góc vườn.

Ban công ngọt ngào với hoa cỏ và màu sắc



Ban công rực rỡ sắc màu


Với ban công quá hẹp chiều ngang, bạn không cần phải nhờ cậy đến những nhà thi công sân vườn mà có thể làm tươi mới bằng cách sơn màu trắng để ăn gian diện tích, đóng các ván gỗ cùng màu theo góc nghiêng để trồng các loại rau, thành của lan can cũng được tận dụng để trồng cây. Bạn có thể trồng kết hợp các loại hoa nhiều sắc màu để làm không gian thêm sống động. Chỉ cần thêm một chiếc ghế và chăn len, bạn đã có ngay góc đọc sách trong lành.


Ban công tươi trẻ với bố cục đẹp mắt


Thêm một cách thiết kế ban công nữa, bạn chỉ cần một chiếc ghế dựa êm ái, một chiếc bàn nhỏ tiện dụng, chúng ta dễ dàng hô biến một không gian nhỏ bé thành chốn hẹn hò lý tưởng rồi, không những thế màu sắc rực rỡ của những chiếc sofa kết hợp với màu sắc tươi xanh của cỏ cây sẽ tạo nên một thiết kế sân vườn đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Ban công lãng mạn với ánh nến



Ban công lãng mạn với ánh đèn trong đêm


Bạn đã bắt gặp rất nhiều mẫu sân vườn lãng mạn đẹp lung linh bên ánh nến. Vậy bạn hãy thiết kế khu sân vườn lãng mạn ấy ngay tại ban công nhà mình với những chiếc ghế đôi và những chiếc gối dựa màu trắng cùng với đèn bóng tròn lấp lánh bên những ngọn nến tình dầu thơm mát sẽ tạo nên một không gian lãng mạn vô cùng.


Ban công ngọt ngào với ánh sáng lung linh nơi góc tường


Nếu bạn thích sự đơn giản, hãy sử dụng đèn hắt sáng ở góc tường. Thêm một bể cá nhỏ xinh và vài cốc nến thơm bạn đã có một ban công đơn giản nhưng vẫn vô cùng lãng mạn


Thu Sương (conhantaosanvuon.com.vn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét