Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Xích đu trang trí cho quán cafe thêm lãng mạn, ngọt ngào

Tưởng chừng những chiếc xích đu chỉ hợp với những khu sân vườn xanh mướt hay những góc ban công lãng mạn nhưng nó còn là vật trang trí quán cafe thêm đẹp hoàn hảo thu hút khách hàng.



Xích đu trong nhà cho quán cafe ngọt ngào





Xích đu đơn nệm đỏ tô điểm cho không gian quán cafe

Sử dụng những chiếc xích đu để trang trí quán cafe trong nhà sẽ giúp thực khách cảm nhận được sự ngọt ngào, lãng mạn tràn ngập không gian của quán cafe trong nhà. Những chiếc xích đu không chỉ thay thế ghế ngồi cho quán mà nó còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ.




Xích đu góc quán cho không gian thêm phần lãng mạn

Với những quán cafe trong nhà, nếu sử dụng xích đu để trang trí thì không gian của quán cần phải rộng. Bạn có thể nhấn nhá, tô điểm cho không gian quán cafe của mình bằng một vài chiếc xích đu. Cần lưu ý rằng đối với những chiếc xích đu cho quán cafe trong nhà thì cần phải sử dụng những phụ kiện kèm theo như gối ôm, nệm ngồi để tạo điểm nhấn. Tùy theo diện tích của quán mà bạn có thể sử dụng các kiểu xích đu đơn hoặc đôi

Xích đu lãng mạn cho quán cafe ngoài trời




Xích đu đôi lãng mạn cho cafe ngoài trời

Xích đu sẽ làm cho không gian của những quán cafe ngoài trời trở nên lãng mạn, mềm mại hơn rất nhiều. Với lợi thế không gian thoáng rộng, nên bạn có thể sử dụng xích đu thay thế cho toàn bộ bàn ghế của quán.



Xích đu làm từ sắt mỹ thuật cho không gian quán thêm mềm mại


Với không gian quán cafe ngoài trời thì bạn không cần quá chú trọng đến việc trang trí cho những chiếc xích đu mà cần chú trọng đến thiết kế không gian của quán. Một thiết kế quán cafe đẹp cần phải có sự hài hòa giữa các vật dụng nột thất với quang cảnh xung quanh quán cafe. Với các quán cafe ngoài trời thì bạn nên chú trọng sử dụng xích đu đôi hoặc đa thì sẽ tạo sự thoải mái và lãng mạn hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét