Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

Làm đẹp sân vườn và hiên nhà


Mang màu sắc đến từ những đồ vật nhỏ xinh
Dù hiên nhà vườn rộng hay hẹp, bạn vẫn có thể đặt đệm hoặc gối lên những chiếc ghế tựa để không gian thêm mới mẻ và tươi sáng với những màu sắc độc đáo. Có thể những cuốn tạp chí yêu thích hay những lọ hoa xinh xắn được đặt trên bàn ở hiên nhà cũng tạo nên ấn cũng góp phần tạo nên vẻ đẹp thanh thoát cho mái hiên.
Thêm một chút thay đổi cho hiên nhà sẽ giúp bạn tìm được nhiều hứng khởi trong cuộc sống cũng như thêm yêu ngôi nhà của mình.
Góp nhặt những ý tưởng nho nhỏ cho sân vườn đẹp hơn
Không gian có thể bị giới hạn nhưng những ý tưởng của bạn thì luôn phong phú và đa dạng. Nếu bạn đang sở hữu một hiên nhà vườn có mái che, một gợi ý nhỏ đó là có thể treo đèn lồng, đèn chiếu sáng nhiều màu sắc và hình dáng khác nhau để mang lại nhiều vẻ đẹp trong cùng một không gian tương đối quen thuộc.
Hoặc nếu có một lan can, hãy sử dụng nó để treo những giỏ hoa, cây cảnh đầy sắc màu rực rỡ. Những màu sắc đẹp tươi của hoa lá giúp bạn luôn cảm thấy hạnh phúc và ấm cúng khi ngồi nhâm nhi cà phê ở hiên nhà.
Bên cạnh đó, bạn có thể đặt một chiếc xích đu hay một chiếc võng nhẹ nhàng bên hiên nhà để khoảng không gian này thêm phần lãng mạn và nên thơ. Sẽ có rất nhiều những niềm vui mới, cảm giác mới khi bạn thực sự yêu quý ngôi nhà và muốn tìm những ý tưởng mới cho tổ ấm của mình.

Tin liên quan:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét