Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Các mẫu trang trí mái hiên đẹp cho ngôi nhà thêm phong cách

Hiên nhà là khoảng không gian nằm ở phía trước của ngôi nhà, nó chính là không gian chuyển tiếp giữa kiến trúc bên ngoài khu sân vườn với kiến trúc bên trong ngôi nhà. 
Sau đây là một số gợi ý giúp bạn lên ý tưởng để thiết kế và trang trí cho tổ ấm của mình

Hiên nhà mở rộng không gian


Những khóm cỏ trồng sân vườn tô điểm thêm cho không gian hiên nhà

Trang trí cho hiên nhà bằng một vài khóm cỏ trồng sân vườn xanh tươi bên cạnh những đồ vật cùng tone với nội thất bên trong của ngôi nhà sẽ tạo nên sự nối tiếp không gian cho toàn bộ kiến trúc ngôi nhà. Khi bước từ ngoài vào thì nhìn khu sân vườn trông sẽ rộng rãi và tinh tế hơn, nhìn từ trong ra thì ngôi nhà có vẻ sẽ rộng và thoáng hơn nhờ việc trang trí hiên nhà hợp lý và hài hòa.

Hiên nhà đẹp bổ sung ánh sáng


Trang trí hiên nhà hợp lý cũng là cách bổ sung ánh sáng cho ngôi nhà

Những cánh cửa kính trong suốt giúp hứng ánh sáng từ bên ngoài giúp bổ sung thêm ánh sáng cho ngôi nhà, đồng thời giúp không gian hiên nhà khỏi những tác động của thời tiết. Bàn ghế kiểu dáng đơn giản, thanh mảnh mang đến cái nhìn thông thoáng cho ngôi nhà.

Hiên nhà phong cách


Không gian hiên nhà mang phong cách kiến trúc châu Âu

Chỉ cần sắp đặt một vài vật dụng nhỏ nhắn được sơn cùng tone màu với ngôi nhà cũng đủ để bạn tạo nên một hiên nhà phong cách và cá tính. Bạn có thể trang trí thêm cho không gian hiên nhà bằng bình hoa hoặc các chậu trồng cỏ sân vườn xanh tươi để tạo điểm nhấn cho không gian hiên nhà.

Hiên nhà trở thành nơi nghỉ ngơi lý tưởng


Giây phút nghỉ ngơi tuyệt với bên hiên nhà

Một hiên nhà đẹp cũng có thể biến thành phòng khách, hoặc không gian nghỉ ngơi thư giãn của gia đình bạn. Ngồi trên chiếc sofa hay xích đu nơi hiên nhà bạn thỏa sức thả hồn mình vào khu sân vườn trước nhà ngay trong tổ ấm yêu dấu của mình.

Thu Sương (conhantaosanvuon.com.vn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét