Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Mẹo nhỏ để có khu vườn đẹp cho nhà phố chật hẹp

Một thiết kế sân vườn đẹp không chỉ ở màu sắc của cỏ cây, mà nó còn phụ thuộc vào kiến trúc của ngôi nhà. Đặc biệt, khu vườn sẽ trở nên cuốn hút hơn khi đôi lúc bạn thay đổi diện mạo cho nó.

Độc đáo từ những đồ vật cũ



Khu vườn mini độc đáo từ vỏ ốc


Những chiếc giầy cũ biến thành khu vườn xinh đẹp

Bạn cũng có thể tạo nên sự độc đáo cho khu sân vườn mini ấy bằng cách sử dụng những đồ vật cũ để trồng cây như những chiếc nón, ghế, chiếc giầy, vỏ ốc, vỏ trứng,... Đối với vỏ ốc hoặc trứng thì bạn nên trồng các loại cỏ trồng sân vườn hoặc những loài hoa cây nhỏ sẽ dễ dàng chăm sóc hơn.

Trồng nhiều loại hoa trong vườn



Khu vườn rực rỡ sắc màu


Khu vườn của bạn sẽ trở nên rực rỡ sắc màu hơn khi bạn trồng nhiều loài hoa có nhiều màu sắc khác nhau. Với cách làm này ngôi nhà của bạn sẽ luôn lung linh và tràn đầy sức sống bởi màu sắc và hương thơm tuyệt vời từ các loại hoa.

Cỏ nhân tạo cho khu vườn mãi xanh



Cỏ nhân tạo cho khu vườn xanh tươi quanh năm


Bạn không có nhiều thời gian để chăm sóc và cắt tỉa cho những thảm cỏ trong vườn nhưng bạn lại thích cái màu xanh tươi tràn trề sức sống của những cây cỏ. Vậy bạn hãy sử dụng cỏ nhân tạo. Các thảm cỏ nhân tạo không cần phải chắm sóc mà vẫn giữ được màu xanh quanh năm. Để khu sân vườn thêm sinh động, bạn có thể đặt một vài chậu cây hoa nhỏ trên thảm cỏ xinh tươi.

Thu Sương (conhantaosanvuon.com.vn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét