Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Mẹo tạo lối đi đẹp cho nhà vườn thêm ấn tượng

Lối đi được coi là đường đi vào tâm hồn của mỗi nhà vườn, và cũng chính là vẻ đẹp tạo nên nét duyên nhẹ nhàng cho ngôi nhà.

Cầu nhỏ xinh cho lối đi thêm lãng mạn


Cầu gỗ nhỏ xinh cho khu vườn có diện tích nhỏ



Những chiếc cầu gỗ nhỏ xinh sẽ làm cho lối đi trong khu nhà bạn trở nên mềm mại, dịu dàng và lãng mạn hơn. Bạn có thể sử dụng những viên đá sỏi kết hợp sử dụng các loại cỏ nhân tạo để tạo không gian xanh tươi cho khu vườn.



Cầu nhỏ bắc qua suối nhỏ tạo không gian trữ tình cho khu vườn

Nếu may mắn sở hữu khu vườn có diện tích rộng thì bạn có thể sử dụng những phiến đá để tạo lối đi trữ tình cho nhà vườn của mình. Những phiến đá được so le nối tiếp nhau tạo sự mềm mại, thánh thoát cho lối đi, làm tăng vẻ đẹp lãng mạn cho tổ ấm của bạn


Ngập tràn sắc hoa trên lối đi nhỏ xinh



Lối đi ngập tràn hương hoa cho khu nhà vườn


Bạn sẽ luôn cảm thấysảng khoái, yêu đời hơn khi hàng ngày được bước chân trên còn đường tràn ngập sắc hoa trong khu vườn của mình. Những khóm hoa nho nhỏ xinh tươi bên những thảm cỏ xanh mơn mởn không những làm cho lối đi nhà vườn của bạn cuốn hút hơn mà nó còn là cách để bạn trang trí sân vườn đẹp hơn. Bạn nên trồng xen kẽ nhiều loại hoa có màu sắc khác nhau nhằm tạo sự tươi xinh cho lối đi.


Thảm cỏ xanh mướt cho lối đi thơ mộng



Trang trí lối đi đẹp bằng thảm cỏ xanh tươi

Với những ngôi nhà có lối đi vào nhà ngắn, bạn có thể sử dụng các thảm cỏ xanh tươi để tạo không gian tươi mát cho lối đi. Để tạo phong cách cho lối đi với thảm cỏ thì bạn có thể sử dụng kết hợp với các phiến đá hoăc những viên đã sỏi xếp thành hình khối nhằm tạo điểm nhấn cho lối đi nhà vườn.

Thu Sương (conhantaosanvuon.com.vn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét