Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Cách trang trí nhà vườn đẹp theo phong cách vintage

Nét đặc trưng của những khu sân vườn theo phong cách vintage là các loại hoa, cỏ trồng sân vườn được sắp xếp, bố trí một cách khéo léo, dịu dàng, tinh tế nhưng lại luôn căng tràn sức sống.


Sự hài hòa trong cách pha trộn màu sắc



Màu sắc tạo nên nét độc đáo trong trang trí sân vườn theo phong cách vintage


Không có một quy định cụ thể trong cách pha trộn màu sắc khi trang trí sân vườn theo phong cách vintage. Do vậy mà bạn có thể tự do sáng tạo để có thể làm nên những kiệt tác trang trí sân vườn đẹp nhất, với những vật dụng đơn giản và mộc mạc. Với phong cách vintage thì sự đa dạng của màu sắc tạo nên các tính của chủ nhân. 



Khu vườn vintage đẹp dịu dàng


Màu sắc không chỉ được biết đến từ các loài hoa cỏ trồng sân vườn mà bạn nên pha trộn cùng với màu sắc các vật dung chậu hoa, kệ để chậu hoa để tạo nên các hiệu ứng tốt nhất, tạo nên nét duyên dáng, quyến rũ cho khu vườn của mình.


Nét tinh tế trong nghệ thuật sắp đặt



Những vật dụng tưởng chừng rất đơn giản nhưng lại tạo nên nét duyên dáng cho khu vườn


Có thể nói, nghệ thuật sắp đặt là yếu tố then chốt trong cách trang trí sân vườn theo phong cách vintage. Sự bày trí trong trang trí sân vườn theo phong cách vintage được kết hợp giữa các chậu, cây hoa cỏ với các vật dụng khác như đồ dùng làm vườn, những chiếc bàn, thùng gỗ cũ, đôi khi còn có cả các cuốn tạp chí cũ.



Màu xanh của thảm cỏ nhân tạo làm nổi bật vẻ đẹp dịu dàng của chậu hoa

Những chậu hoa được đặt trên chiếc giá sắt màu trắng trên nền thảm cỏ nhân tạo xanh mướt cũng là cách để bạn trang trí bắt mắt cho nhà vườn của mình. Với kiểu thiết kế này thì sự hài hòa giữa màu sắc của những bông hoa kết hợp với màu xanh mềm mại của thảm cỏ được hòa quyện với những đường nét mềm mại của những chiếc giá đỡ được làm bằng sắt nghệ thuật tạo nên một góc nhà vườn mang phong cách vintage có hơi hướng gắn liền với thiên nhiên.


Thu Sương(conhantaosanvuon.com.vn)

1 nhận xét:

  1. Bạn có thể copy bài viets trong chuyên mục nhà vườn tại thegioinhavuon.com để blog này nhiều bài viết hơn.

    Trả lờiXóa