Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Mẫu trang trí cửa sổ đẹp cho nhà xinh đón thu

Khung cửa sổ nhỏ nhà bạn sẽ trở nên lãng mạn và tràn đầy sức sống với những bồn hoa rực rỡ khoe sắc đón nắng thu

Nếu ngôi nhà của bạn  nằm trong những khu nhà phố hay những căn hộ chung cư chật hẹp, bạn nên chọn giải pháp trồng các loại cỏ trồng sân vườn hoặc các loài hoa trồng bồn bên cửa sổ để tăng nét duyên dáng cho ngôi nhà và mang thiên nhiên đến gần không gian sống của bạn hơn.

Có rất nhiều các loài hoa, cỏ trồng ban công, cửa sổ để bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích, phong thủy cũng như kết cấu, màu sắc của ngôi nhà.



Bạn có thể thiết kế một bồn cây bên ngoài cửa sổ rồi trồng hoa trực tiếp hoặc đặt những chậu cây nhỏ vào bên trong. Với việc trồng hoa ngoài cửa sổ không những bạn đã tạo nên một thiết kế sân vườn đẹp nhỏ xinh đẹp nơi cửa sổ mà nó còn thể hiện sự tinh tế, duyên dáng của chủ nhân.



Để đảm bảo tính thẩm mỹ cho cửa sổ, bạn có thể rải sỏi trắng lên bề mặt gốc cây. Điều đó cũng có thể giúp cho đất không bị bắn ra ngoài khi trời mưa to. Cầu kỳ hơn một chút, trước khi trồng cây, bạn hãy lưu ý đến màu sơn tường của bệ cửa sổ. Hãy chọn những sắc hoa có thể làm điểm nhấn nổi bật cho ngoại thất ngôi nhà. Bạn cũng có thể tham khảo các mẫu sân vườn mini nơi cửa sổ như trên để lên ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà của mình




\






Thu Sương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét